หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
horo daily , horo dee คืออะไร??
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ปกใช้ทรูรายเดือน อยู่ๆยอดเดือนล่าสุดเพิ่มขึ้นมา ทั้งที่ไม่เคยสมัครแพ็คเสริม เลยลองเช็คบิลดู ก็เป็นตามภาพเลยครับ มีวิธีแก้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาเน็ตทรู 0909860601
0909860601 เดือนนี้บิลมา639 ทั้งๆที่ปกติก็จ่ายแค่266มาตลอด ปีนี้โดน2ครั้งแล้ว จ่ายตลอด266 ทำไทเดือรนี้ถึงเยอะขนาดนี้โปรโมช่รนเสริมก็ไม่ได้ตอบตกลงทำไมยังเพิ่มค่าบิลจอวเดือนนี้ทั้งที่จ่าย266มาตลอด ผมใช้
สมาชิกหมายเลข 8887489
ยกเลิก daily Horo 3 ไม่ได้
คือผมใช้ซิมดีแทคแล้วมีข้อความส่งมาว่าผมไปสมัครบริการ daily horo 3ไว้ ซึ่งผมก็กดยกเลิกโดยทั้งโทรไป*137และ*7772 แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งผมก็เช็คกับ*137 อีกรอบซึ่งรอบนี้ผมเช็คว่าตัวเองสมัครไรไหม ม
สมาชิกหมายเลข 8342278
เน็ตทรูไม่ตัดชำแพ็คเกจ
0955099375 ทำไมมันยังไม่ตัด ครับ แอดทรู รบกวนเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7787631
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรู
เบอร์ หรือขั้นตอนการยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูยังไงค่ะ เวลาเติมเงินครั้งหนึ่งเงินหายครั้งละ 50 บาททุกสัปดาห์ พอมาเช็คดูที่แอปทรู มันขึ้นโปรเสริมตามรูปนี้เลย แต่หาปุ่มยกเลิกไม่เจอ ยกเลิกไม่ได้ รบกวนบอกวิธ
สมาชิกหมายเลข 8594634
ยืมเงินทรู
พอดีเผลอกดยืมเงินทรูไป ยกเลิกได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7900326
ทำไมเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อยากมากๆ
จะติดต่อทั้งทีโทรเป็นชั่วโมงก็ไม่รับติดต่อยากมากๆ
สมาชิกหมายเลข 3325746
จ่ายค่าเน็ตทรูทุกเดือน จู่ๆดูทีวีช่องหลักไม่ได้
จ่ายค่าเน็ตทรูทุกเดือน จู่ๆดูทีวีช่องหลักไม่ได้ งงค่ะ เช็คในแอพขึ้นว่าค้างชำระ 1000บาท คืออะไรงงมาก บอกอยู่นอกแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 6854890
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
ได้ข้อความบิลจากทรูทั้งที่ใช้ซิมดีแทค และไม่เคยสมัครมาก่อน
มีข้อความบิลที่จ่ายแล้วเข้ามาในเครื่องของแม่ที่ใช้ซิมดีแทค แต่ไม่เคยสมัครเน็ตเลยเอาไว้โทรอย่างเดียว และบิลที่ส่งเป็นบิลจากค่ายทรู ดูเหมือนว่าจะส่งผิดเบอร์ กรณีนี้ควรทำยังไงดีคะ ขออนุญาตแท็กสองค่ายนะค
สมาชิกหมายเลข 4536623
ยกเลิกแพ็กเกจหลักรายเดือนทรูไม่ได้
คือผมเป็นคนนึงที่ใช้ True มานานแต่ตอนนี้คือไม่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้เน็ตรายเดือนแล้วลองสอบถาม call center แล้วแล้วได้คำตอบว่าต้องไปที่สาขาอย่างเดียวทั้งๆที่ตอนสมัครเนี่ยมันสมัครออนไลน์ได้แต่พอจะยกเล
สมาชิกหมายเลข 8904525
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
horo daily , horo dee คืออะไร??